Chính sách bảo hành-đổi trả
Lượt xem: 2800
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM THÉP MẠ HỢP KIM NHÔM KẼM
BẢO HÀNH VẬT LIỆU:
1. Bảo hành chống rỉ sét, chống thủng cho sản phẩm Steeltruss theo điều kiện và môi trường thời tiết như sau:
- Cách mép nước biển từ 250m-9000m BH 5 năm.
- Cách mép nước biển: 900-2000m: 10 năm.
- Cách mép nước biển: 900-2000m: 10 năm.
- Cách mép nước biển : 2000-3000m: 17 năm
- Cách mép nước biển: > 3000m: 20 năm
- Đối với môi trường công nghiệp thì phải có báo cáo và khảo sát cụ thể và thời gian bảo hành cho từng môi trường đố.
- Áp dụng cho môi trường nước Việt Nam.
2. Bảo hành này sẽ không có giá trị trong các trường hợp sau:
- Phiếu bảo hành không có dấu của CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG NHÀ VIỆT hoặc NPP chính thức
của CTY
- Bên sử dụng sản phẩm tự ý sử dụng hóa chất tác động vô tình hoặc cố ý lên sản phẩm.
- Sử dụng các cấu kiện liên kết như ốc, vít, bulong, bát không được xi mạ đúng tiêu chuẩn... không tương thích với
sản phẩm.
- Phiếu bảo hành không có giá trị khi hết thời gian bảo hành hoặc bị tẩy xóa.
- Công trình bị hỏa hoạn hoặc do thiên tai, bão lũ...
ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH
- Nếu công trình bị hư hỏng do lỗi của vật liệu hay do thiết kế, thi công trong thời gian bảo hành. Nhà sản xuất /NPP có trách nhiệm tiến hành các hành động khắc phục cần thiết theo thỏa thuận của 2 bên nhằm khôi phục giá trị thương mại theo tiêu chuẩn đến kết cấu đến thời gian sử dụng thực tế trong thời gian bảo hành.
- Nếu không thể sửa chữa, NSX_NPP phải vận chuyển và lắp đặt miễn phí phần cấu kiện hư hỏng đến công trình.
- NSX/NPP sẽ khắc phục sự cố từ 5-10 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng.
II. SẢN PHẨM NGÓI MÀU
- Mỗi loại ngói đều có chế độ bảo hành riêng của từng hãng sản xuất. Thông thường, ngói xi măng có chế độ bảo hành là 5 năm màu sơn ( ví dụ: NGÓI ĐỒNG TÂM, NGÓI THÁI LAN, NGÓI DIC), 10 năm đối với ngói KAHAVA. Một số loại ngói có in thời gian bảo hành lên trên viên ngói.
- Trong thời gian bảo hành, nếu có dấu hiệu bong tróc màu ngói, ngói thẩm dột, nứt vỡ hoặc lợp không khớp thì quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi ở Hotline : 0868266655 để chúng tôi hỗ trợ được tốt nhất.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng ? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
2. Sản phẩm mua bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho HÙng Thư. Đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng 08 6866655 , chúng tôi sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.
3. Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả : trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
Điều kiện về sản phẩm :
- Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.
- Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.